วันพุธที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

สมุนไพรถ้อยแถลง

ถ้อยแถลง

ผมคลุกคลีอยู่กับสมุนไพรมากว่า ๑๐ ปี เริ่มต้นจากการศึกษาค้นคว้ากวาวเครือแล้วทดลองพิสูจน์ เมื่อเห็นว่าตรงกับตำราก็เริ่มเขียนเผยแพร่ลงนิตยสารติดต่อกันมาตั้งแต่ ๒๕๓๖ จนดังคับประเทศ ในปี 2541 แล้วก็ถูกทางสาธารณสุขตีจนดับไป แล้วก็เกิดการยอมรับขึ้นอีก จนกลายเป็นสินค้าส่งออกที่สำคัญโกยเงินเข้าประเทศ ตามเจตนาที่ผมมุ่งหวังไว้แต่แรก แต่ผมผู้สร้างกระแสก็ยังจนเหมือนเดิม ในขณะที่คนทำตามผมร่ำรวยไปตาม ๆ กัน เพราะเขามีต้นทุนครับ

จากกวาวเครือผมก็ศึกษาสารพัดตำราอัน เกี่ยวกับสมุนไพรเพื่อรักษาโรคต่าง ๆ ทดลองพิสูจน์กับตัวเอง และคนใกล้ชิด เมื่อเห็นผลดีก็เขียนเผยแพร่ออกมาเรื่อย ๆ ในนิตยสาร ฤทธิ์อำนาจ โลกลี้ลับ โลกทิพย์ ชีวิตต้องสู้ ทีวีพูล ศักดิ์สิทธิ์ และพุทธามหาเวท

ผมไม่ได้ค้นเฉพาะแพทย์แผนโบราณ แต่ได้ศึกษาเกี่ยวกับแผนใหม่ กายวิภาค สรีรวิทยา วิตามิน แร่ธาตุ ฯลฯ สิ่งไหนที่เกี่ยวเนื่องกับสุขภาพ ผมพยายามหาสาเหตุของโรคความเสื่อม และหาหนทางแก้

ดังนั้น ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่ผมผลิตออกมาจึงผ่านการพิสูจน์จนเห็นผลแน่ชัดแล้ว จึงรับประกันคุณภาพได้ ถึงแม้ไม่มีอักษรข้างกล่องว่าได้รับการยอมรับจากองค์การไหน ๆ แต่ผู้บริโภคนั่นเองที่ให้การรับรองผลิตภัณฑ์ของหมอเมือง ผมจึงกล้านำเสนอต่อคนเจ็บป่วย และหวังว่ามันจะช่วยให้ท่านหายเจ็บป่วยด้วยโรคเรื้อรังที่หมอไม่ยอมรับ.

หมอเมือง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น